Định nghĩa về SEO và tầm quan trọng của SEO

Hiện nay, có một thực tế rất dễ nhận ra là người sử dụng internet tại Việt Nam đang ngày càng tăng lên, các công cụ tìm kiếm, điển hình là Google đang được sử dụng nhiều hơn để tìm những thứ người sử dụng muốn. Thậm chí Google đã được sử dụng như một động từ, kiểu như “Nếu không biết mua hàng ở đâu thì Google đi!!” . Thêm vào đó, trong thời buổi kinh tế suy thoái, các chủ doanh nghiệp bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến internet marketing và thuật ngữ SEO  như một chiếc phao cho tình hình khó khăn của doanh nghiệp mình ở thời điểm hiện tại.
Các chủ doanh nghiệp nhận thức rõ SEO giúp thu hút nhiều khách hàng đến với website của mình hơn, từ đóđẩy mạnh doanh số bán hàng và kết nối đúng khách hàng tiềm năng. Cho tới nay, SEO services đã và đang có sức ảnh hưởng mạnh mẽ tới chủ doanh nghiệp Việt Nam và những người ham thích tìm hiểu marketing online.
Nhưng có một thực tế là nhiều người, trong đó có cả chủ doanh nghiệp vẫn chưa thực sự hiểu về bản chất của SEO. Họ chỉ nghe những thông tin lượm nhặt rằng ai đó đang làm SEO website trên Google, thu hút rất nhiều khách hàng, và mong muốn website của mình cũng lên top như vậy.
Họ bỏ tiền thuê dịch vụ SEO mà không cần hiểu người ta làm thế nào, ảnh hưởng như thế nào tới kết quả và thương hiệu về lâu dài. Nếu họ dành thời gian tìm hiểu khái niệm SEO là gì và nắm được rõ các kiến thức căn bản về SEO, chắc chắn mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn và việc quản lý kinh doanh sẽ thuận lợi hơn rất nhiều.
“SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), là một quy trình nâng cao thứ hạng của website trên các công cụ tìm kiếm, giúp chúng được tìm thấy dễ dàng.Các chủ sở hũu website và các nhà quản trị web sử dụng công nghệ SEO để website của mình có thể thu hút nhiều khách hàng hơn, từ đó đẩy mạnh doanh số bán hàng và kết nối đúng khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, để có thể làm như vậy, bạn cần phải biết được cách để làm các công cụ tìm kiếm chỉ lọc ra website của mình trên mục kết quả tìm kiếm và xếp thứ hạng website đó cao hơn vô vàn các website khác có nội dung tương tự.”
Nguồn: vietmoz

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét